Mahal Ko

Sa ilalim ng magandang araw,
Kagandahan mo’y nakakasilaw;
Sa aking mata’t pusong hilaw
Kabaliwan ko’y ayaw pumanaw

Mahirap man tanggapin,
Ngunit ako’y tanga rin
Pinipigilan ang aking damdamin;
Mga salita’y tila mamahalin;
At siyang ayaw gamitin.

Ikaw ay aking iniibig
Malayo’t ako’y manginginig,
Manunuyot sa ilalim ng init
Ika’y pagkain at aking tubig
Ikaw ang anghel at pag-ibig

About Rex Tan

Electronics and Communications Engineer

Posted on October 18, 2009, in Friend, Inspirations, Love and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 2 Comments.

  1. wow kakainlove nmn 2.
    Inlove ka ba nung kinocompose mo 2?
    haha, ingatz

  2. I like the tagline.😛

Leave a Reply

